top of page

ดวงราศีกุมภ์ปี 2565

ดวงราศีกุมภ์ปี 2565



ดวงราศีกุมภ์ (14กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ในปี 2565 นี้เรียกได้ว่า เป็นปีทองอีกปีนึงของ ชาวราศีกุมภ์ อย่างแท้จริงเลยก็ว่าได้ โดยที่ชีวิตจะดีตั้งแต่ต้น ไป ยันท้ายปีกันเลยทีเดียว ทำให้ สูตรบาคาร่าออนไลน์ ส่งผลดีระยาวไปเรื่อย ๆ ตลอดปี บอกได้เลยว่า ในปี 2565 นี้ ดวงของชาวราศีกุมภ์ จะนำพาไปสู่ความประสบความสำเร็จ ด้วยดาวพฤหัสก็ให้คุณตั้งแต่ต้นปี ยาวไปถึงสิ้นปี ดาวราหูซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนตนุลัคน์ของราศีกุมภ์หลุดจากตำแหน่ง ที่เสียกลับมาให้คุณครั้ง ในปีนี้

ซึ่งการเคลื่อนตัวของดวงดาว 2 ดวงนี้ ส่งผลให้ชาวราศีกุมภ์จะได้ประสบพบเจอแต่เหตุการณ์ดี ๆ โดยเหตุการณ์แบบนี้ 12 ปี ถึงจะเกิดขึ้น 1 ครั้ง เท่านั้น บางคนอาจจะเจอจัดของความสำเร็จแบบที่ไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิตเลยก็ว่าได้ ซึ่งในปี 2565 ของชาวราศีกุมภ์ จึงถือว่าเป็นปีที่ดีมาก ๆ อีกหนึ่งปีเลย ฉะนั้น ควรพยายามขวนขวาย และ หาโอกาสใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง เพื่อแสวงหาความสำเร็จ ปีนี้จึงเป็นปีที่เหมาะแก่การตั้งตัวละ เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ


- ดวงการเงิน

ในปี 2565 นั้น สำหรับดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ ถือว่าเป็นปีที่ดีมาก สำหรับการเงิน และ เรียกได้ว่า การเงินของชาวราศีกุมภ์นั้น จะดีอย่างนี้ ต่อเนื่องไปยันท้ายปีเลย ด้วยดวงดาวเจ้าเรือนการเงิน และ โชคลาภ อย่างดาวพฤหัส นั้น เคลื่อนที่มาอยู่ในตำแหน่งที่ ส่งเสริมดวงให้กับ ชาวราศีกุมภ์ เต็ม ๆ


- ดวงความรัก


ส่วนเรื่องดวงความรักของราศีกุมภ์ในปี 2565 นี้ ใครที่ยังโสดอาจจะมีลุ้นสละโสดได้นะ เพราะมีโอกาสที่จะได้เจอคนดี ๆ ที่จะผ่านเข้ามาในชีวิต ตั้งแต่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ไปจนถึง เดือน เมษายน กันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นโอกาสทองของ หนุ่ม สาว ราศีกุมภ์ ที่ยังโสดสนิทและยังคนหาใครสักคนอยู่ก็เป็นไปได้ ซึ่งโดยปกติ ชาวราศีกุมภ์ มักจะให้ความสำคัญในการหาเงินและ งานมากกว่า ที่จะโฟกัสเรื่องความรัก ทำให้อาจจะดูจืดชืดไปนิด ทำให้ชาวราศีกุมภ์บางคู่ อาจจะมีปัญหาไม่เข้าใจกัน จนเกิดเป็นปัญหาใหญ่ได้เลย แต่ในด้านเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในปี 2565 นี้แล้วนั้น ค่อนข้างโดดเด่นกันเลยหละ มีโอกาสสูงที่จะได้เจอใครสักคนที่รอคอย เข้ามาให้ชีวิต ทำให้ใครก็ตามที่เข้ามาในชีวิตช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ ค่อนข้างลงตัวมาก และ มีโอกาสที่จะได้ลงเอยกับสูง แต่หลังจาก เดือน เมษายน ไปแล้ว ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ดีนะ แต่ก็ยังถือ ยังอยู่ในขั้นดีเลย แต่ไม่ได้โดดเด่นมากมายนัก เท่ากับช่วงต้นปี


- ด้านการงาน

เรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปี 2565 นั้น นับตั้งแต่เดือน เมษายน เป็นต้นมา จะเป็นไปในทิศทางที่ค่อนข้างจะดี และ บวก อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นเลย แต่บางครั้งอาจจะมีสะดุด ติด ๆ ขัด ๆ บ้าง แต่ก็ยังผ่านไปได้ อย่างแน่นอน เป็นช่วงที่ทุกอย่างค่อนข้างลงตัว มีดวงผู้หลักผู้ใหญ่คอยสนับสนุนค้ำจุน ธุรกิจไปได้สวย อาจถึงขั้นประสบความสำเร็จจนมั่งคั่ง มีจุดของความสำเร็จที่โดดเด่นมากกว่าในหลาย ๆ ปีที่ผ่าน ๆ มา โดยในปี 2565 นี้ ดวงของชาวราศีกุมภ์นั้นค่อนข้างไปในทิศทางที่ดี ถึงดีมากกันเลยทีเดียว


ขอบคุณการซัพพอร์ตที่ จาก https://jokerjc.com/

9 views1 comment
bottom of page